Hi. กรุณา login. ถ้าเป็นสมาชิกใหม่กด สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
   



 

Telepro 2030 โซลูชัน CRM ระดับเอสเอ็มอี
Rating: 702 user(s) have rated this article Average rating: 5.0
บันทึกโดย: admin, â´Â 25/2/2552, ËÁÇ´ "สาระน่ารู้"
ดู: this article has been read 152372 times
Location: ~/Uploads/admin/407526_80.jpg
บทคัดย่อ: Telepro 2030 โซลูชัน CRM ระดับเอสเอ็มอี ความสำเร็จจาก Locus IBM WebSphere Software

บริษัท โลคัส เทเลคอมมูนิเคชั่น อิงค์ จำกัด นำเสนอ Telepro 2030 โซลูชันด้าน CRM ครบวงจร ที่สามารถ สร้างคุณค่าให้กับธุรกิจและเพิ่มผลกำไร หนึ่งในโซลูชันทางธุรกิจของโปรแกรมความร่วมมือ Superbiz จาก IBM และโลคัส เพื่อตอบความต้องการเชิงธุรกิจของเอสเอ็มอีได้อย่างครบวงจร

 

เนื่องจากในปัจจุบันธุรกิจมีการแข่งขันสูง การให้ความสำคัญกับลูกค้าจึงเป็น หัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ จึงทำให้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management: CRM) มีความจำเป็นต่อองค์กรต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดเนื่องจากลูกค้าต้องการการดูแล และการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไว Contact Center ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์จึงก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในธุรกิจหลายประเภท อาทิ เทเลคอม ธนาคาร ธุรกิจประกัน เป็นต้น

หน้าที่หลักของ Contact Center คือ การเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ ช่วยลดต้นทุน เพิ่มช่องทางการขาย (Telemarketing) และสามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้ Contact Center สามารถวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าเพื่อหาช่องทางการตลาดใหม่ๆ ให้กับธุรกิจ ดังนั้น Contact Center ไม่ได้เป็นเพียงศูนย์บริการลูกค้า แต่ยังเป็นศูนย์ในการทำการตลาดและสร้างผลกำไรให้กับองค์กรอีกด้วย

บริษัท โลคัส เทเลคอมมูนิเคชั่น อิงค์ จำกัด ผู้นำในธุรกิจ Call Center/Customer Relationship Management ได้มองเห็นความสำคัญของเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าที่จะต้องมีการพัฒนาและปรับให้เข้ากับการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่จึงได้พัฒนาโซลูชัน Telepro 2030 ขึ้น เพื่อให้บริการด้านการสร้าง
ความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ครบวงจรและเต็มรูปแบบเพื่อสนับสนุนการดำเนินเชิงรุกได้

แอนดรู ยิม ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท โลคัส เทเล-คอมมูนิเคชั่น อิงค์ จำกัด ได้กล่าวถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของบริษัทว่า "เนื่องจากบริษัท โลคัส ให้บริการด้าน CRM/Contact Center เราจึงคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าของโลคัสจะได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยม และรวดเร็วฉับไวเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการดำเนินธุรกิจ นอกจากลูกค้าแล้วเรายังคำนึงถึงพนักงานโดยสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีซึ่งจะนำ ไปสู่การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ" ซึ่งนั่นเป็นเครื่องแสดงได้ถึงความทุ่มเทในการพัฒนาโซลูชันทางธุรกิจที่คำนึงถึงความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer Oriented Business)

ผู้นำด้านโซลูชันการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

บริษัทฯ ให้บริการเกี่ยวกับ CRM solutions, integrated corporate multimedia communications, call center solutions และ next-generation intelligent PBX พร้อมด้วย voice solutions หลายประเภท อาทิ CTI middleware, IVR, และ Recording System "เรามีโซลูชันสำหรับ Contact Center ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น CTI-based Contact Center, Multi-media Contact Center (voice, chat, web collaboration,
VoIP, email) รวมถึงการให้บริการเช่าระบบ Call Center หรือ outsourcing เพื่อลดเงินลงทุนขั้นต้น กว่า 10 ปีที่ผ่านมาบริษัทให้บริการโซลูชันต่างๆ โดยใช้เทคโนโลยีที่นำสมัยมาประยุกต์ให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งบริการโซลูชันเหล่านี้ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำมากมาย อาทิ ไทยประกันชีวิต
มิตรแท้ประกันภัย ธนาคารกรุงไทย (KTB), องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (TOT), ธนาคารสินเอเชีย (ACL) และ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (CAT)" แอนดรูกล่าว

วิสัยทัศน์ของโลคัส

  • เป็นผู้นำในการวางระบบโซลูชัน CRM/Contact Center
  • มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการวางระบบ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า
  • สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า จึงทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด
  • สามารถใช้งานร่วมกับระบบอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น legacy system

โซลูชัน Telepro 2030 ครบวงจร CRM

ในการดำเนินธุรกิจจริง เราพบว่าหลายๆ องค์กรต้องการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ โดยการปรับปรุงการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากปัญหาที่เกิดขึ้น อาทิ ไม่สามารถค้


คะแนนของบทความนี้ ?

ความเห็นของผู้ใช้

แสดงความคิดเห็น
ชื่อ:
E-mail:
ความเห็น:
Insert Cancel
สงวนลิขสิทธิ์ © ค.ศ. 2008 - 2024 โดย บารมีโซนเซอร์เวย์เยอร์ จำกัด Copyright © 2008, 2024 by Baramee Zone Surveyor All rights reserved. barameesurvey.com ™ is a registered trademark of Baramee Zone Surveyor Company Limited.